Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: O934225O77

bí quyết tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: 0934225077



Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu đạt ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong công đoạn live stream người dùng còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. hiện nay, người dùng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho sờ soạng người dùng tại Việt Nam trên các dòng Fone Android và iOS. ngoài ra, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND ảnh hưởng” mà doanh nghiệp cần phát triển để quảng bá hình ảnh nhãn hiệu, SP của mình.

một đôi thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Gọi di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu người dùng ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của khách hàng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời kì tác động của khách hàng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc khước từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ khách hàng trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi danh và chỉ một số nhà nước được cập nhật, thì giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng hầu hết hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người dùng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.

Vậy, công ty đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thì giờ đây cũng có một ND được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. khách hàng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng tầng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để tác động giữa quý khách và tổ chức phê duyệt các video san sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một công cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp nhỏ đến cả các doanh nghiệp lớn. tại sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập khách hàng đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

mong ước với các thông tin trên, công ty có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing hỗ trợ để khai khẩn cũng như tương tác với người dùng công dụng hơn.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Xem thêm:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để liên quan với người dùng của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào là câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger quý khách. Hoặc san sẻ bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, vật liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để giới thiệu những sản phẩm và tin nóng hổi nhất của cửa hàng bạn đến quý khách. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và hẳn nhiên đổi lại lượng thúc đẩy vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến địa chỉ; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người dùng xếp hàng đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) vô cùng hữu hiệu để công ty thúc đẩy với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Dù bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi hầu hết người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của các bạn tiềm năng ngay!

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin cậy chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường nhật bạn chỉ có thể thấy tin tưởng này được update ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người mua, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực phê duyệt bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các quý khách của mình hơn (Nhận thức sở thích quý khách qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang chế tạo cho người dùng một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là hốt nhiên. Đón nhận sự để ý từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người dùng có để ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được khách hàng đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số ví như, nếu người dùng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
khách hàng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để thu hút nhiều người xem và ảnh hưởng hơn. Cũng đúng thôi, vì ko phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang PR những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bằng hữu hoặc người mến mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy bắt mắt. Hãy sáng tạo cách liên quan với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

 

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét